สปอร์ตไลท์,สปอร์ตไลท์ LED,โคมฟลัดไลท์ ขายส่งราคาถูก

ขาย สปอร์ตไลท์,สปอร์ตไลท์ LED,โคมฟลัดไลท์ ราคาถูก        

  สปอร์ตไลท์ Led  ให้ความสว่างสูง เหมาะแก่นำไปส่องเป็นไฟสนามบอล ส่องอาคาร ส่องป้าย ลานจอดรถ หรือสถานที่ที่มีขนาดกว้าง ใช้ไฟเยอะเป็นต้น สปอร์ตไลท์ Led สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี มีทั้งแสงเดย์ไลท์(แสงขาว) และวอมไวท์(แสงเหลือง) เลือกใช้ตามความเหมาะสม

สปอร์ตไลท์ Led มีหลายวัตต์ให้เลือกใช้งาน ตั้งแต่ 10W,20w,30w,50w,100w,150w,200w,300w,400w,500w

 

  092-005-1555 (เฟิร์น)  

Email : lightingpro1@hotmail.com  

Line ID : @lightingpro 

      ที่นี่จำหน่าย ขายส่งสปอร์ตไลท์ LED,ฟลัดไลท์ LED ,ไฟส่องป้าย สินค้าคุณภาพมาตรฐาน มอก. รับประกัน 1ปี  เราขายราคาถูกจากโรงงาน โดยสปอร์ตไลท์จะมีแสงขาวและแสงวอม ใช้สำหรับให้ความสว่างกับพื้นที่โดยทั่วไปเพื่อความปลอดภัยและให้ความสะดวกในยามค่ำคืน

      โดยสปอร์ตไลท์ LED จะติดตั้งตามบ้าน อาคาร หอพัก อพาทเม้นต์ รีสอร์ท โรงแรม สนามบอล หรือสนามกีฬาต่างๆ รวมลานจอดรถ หรือส่องป้ายทั้งขนาดเล็กและใหญ่ หรือตามอีเว้นท์ งานแต่งงาน และอื่นๆอีกมากมาย

หลอดไฟเมทอลเฮไลด์ เป็นหลอดไฟในกลุ่มประเภท ประจุความเข้มสูง (HID) ตระกูลของหลอดนี้ ให้ไฟในความเข้มสูง ในขณะที่หลอดมีขนาดเล็ก และมีประสิทธิภาพแสงมาก โดยการแตกตัวของเกลือโลหะหายากในโลก ด้วยไฟไอปรอท. เดิมในปลายทศวรรษ 1960 ถูกผลิตมาสำหรับใช้ในอุตสาหกรรม, แต่ในขณะนี้ หลอดเมทอลเฮไลด์ ถูกนำมาใช้ในงานเชิงพาณิชย์ที่อยู่อาศัย จนถึงพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ. หลอดเมทอลเฮไลด์ทำงานภายใต้ความดันและอุณหภูมิสูง ได้อย่างปลอดภัย. หลอดไฟมีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับหลอดหรือโคมไฟอื่น ที่มีระดับแสงเดียวกัน.

Visitors: 735,876